Trong dịp lễ 30/4, có khoảng 60.000 du khách đến tham quan bãi biển Gò Công.

  • Thời gian

    9 thg 6, 2023

  • Lượt xem

    953 lượt xem


Nhờ Gocobay - sự kiện âm nhạc và các hoạt động vui chơi, xã Kiểng Phước thu hút đông đảo du khách đến từ khắp nơi, tạo nên sức hút du lịch cho huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

trong-dip-le-304-co-khoang-60000-du-khach-den-tham-quan-bai-bien-go-cong-71

The representative of Kieng Phuoc commune stated that on April 30th, the number of tourists from Western provinces and Ho Chi Minh City visiting Go Cong beach has increased compared to previous years. The beach has recently been invested in by the People's Committee of Tien Giang province, with a new system of dykes built from Kieng Phuoc commune to Tan Thanh commune to promote tourism development and welcome investors and tourists.

Việc trình diễn nghệ thuật thả diều đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan đến khu vực này. Hình ảnh được cung cấp bởi Gocobay.

Biển Gò Công kéo dài khoảng 7 km với cảnh quan sinh thái tự nhiên đẹp mắt. Với việc xây dựng mới, người dân trong và ngoài huyện đã nỗ lực đầu tư và khai thác kinh doanh ven biển để phục vụ cho giới trẻ và các gia đình đến đây nghỉ dưỡng và tham quan. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng thường xuyên thông báo trên loa di động về an ninh trật tự, an toàn thực phẩm và dịch vụ ăn uống để đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ du khách.

Các món hải sản là điểm thu hút nhất tại địa điểm này, kết hợp với trải nghiệm tham gia đánh bắt. Với các loại nghêu, sam, móng tay, sò huyết, tôm, ốc... biển Gò Công đã nổi tiếng từ lâu và được chế biến thành những món ăn đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Các quán ăn tại đây được xây dựng với mục đích tạo cảnh quan đẹp mắt và góp phần vào sự phát triển cộng đồng, tạo ra việc làm và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm thủy, hải sản của người dân địa phương.

Gò Công thường xuyên tổ chức các tiết mục thả diều nghệ thuật và chương trình ca nhạc để thu hút du khách. Các thành viên trong nhóm tự thiết kế diều, cũng như nhập khẩu từ nước ngoài. Diều có thể là loại khí động học lớn hoặc những con diều nhỏ mang hình dạng các sinh vật biển hoặc nhân vật hoạt hình, bay trên bầu trời.

Lần đầu tiên, Gocobay đã tổ chức đêm nhạc trên bãi biển Gò Công. Hình ảnh của sự kiện được ghi lại.

Không chỉ có việc thưởng thức hải sản và trải nghiệm bãi biển, du khách đến đây còn có thể tham gia vào các hoạt động nghệ thuật về đêm. Đặc biệt, năm nay, sự kiện âm nhạc Gocobay đã tổ chức trên bãi biển và thu hút được số lượng khán giả tới xem vượt quá ước tính gấp ba lần. Chương trình còn có sự tham gia của nhiều sao nổi tiếng như DJ Mie, DJ Tina Thảo, DJ Phúc Nelly, DJ Suliever, rapper YuGi, ca sĩ Lâm Chấn Huy, Lâm Chấn Hải và Mơ Cát.

Sân khấu đêm nhạc được đánh thức bởi DJ Mie với màn trình diễn sôi động. Ảnh: Gocobay

The event was prepared to welcome about 20,000 guests, but the number of people flocking to Go Cong Beach exceeded expectations, causing the venue to be overloaded and widespread phone signal interruption," said Mr. Tran Ngoc Duy - Business Manager of Gocobay.

Biển Tân Thành, hay còn gọi là Biển Gò Công, có vị trí đông nam của tỉnh Tiền Giang. Với cung đường đi lại thuận lợi và rộng rãi, chỉ cách TP.HCM khoảng 80km, đây là một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch. Những bãi đá hoang sơ tại đây đang được khai thác để phát triển du lịch và kinh tế biển. Biển Gò Công đang được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến du lịch sinh thái hàng đầu miền Nam, góp phần vào sự phát triển bền vững của địa phương.

Xin lỗi, tôi cần thông tin cụ thể hơn để có thể viết lại nội dung của bạn. Vui lòng cung cấp thêm chi tiết.


Tổng số đánh giá: 0

Xếp hạng: 5 / 5 sao

Tags